Thứ Hai, 23 tháng 10, 2023

Bàn nâng hạ thông minh B4: Cải thiện sức khỏe và hiệu suất làm việc

Bàn Nâng Hạ Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao Bằng Điện Hiện Đại - B4

Nội Thất Đẹp 360 là nhà cung cấp và phân phối sản phẩm bàn nâng hạ thông minh B4 độc đáo và hiện đại. Với thiết kế tinh tế và tính năng thông minh, sản phẩm này không chỉ cải thiện sức khỏe cho người sử dụng mà còn tăng hiệu suất làm việc. Điều chỉnh độ cao được điều khiển bằng điện, giúp bạn dễ dàng thay đổi độ cao của bàn làm việc để phù hợp với nhu cầu và tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

Bàn nâng hạ thông minh B4
Mang đến trải nghiệm công việc tốt hơn

Tính năng sản phẩm

Bảo hành và vận chuyển

Dòng sản phẩm Bàn Nâng Hạ Thông Minh B4 được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm trong 1 năm. Vận chuyển và lắp đặt sản phẩm có sẵn tại Nội Thất Đẹp 360 được thực hiện trên toàn quốc. Thời gian thi công sẽ từ 3 - 5 ngày sau khi ký kết hợp đồng. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với Việt Nam Decor để có thông tin cụ thể.

Sản xuất chất lượng

Bàn nâng hạ thông minh B4 được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ hiện đại và độ bền vượt trội. Chất liệu chắc chắn và bền bỉ giúp sản phẩm kháng được tác động từ môi trường và sử dụng lâu dài mà không hề mất đi sự chắc chắn và chất lượng.

Bàn nâng hạ thông minh B4 chắc chắn
Sản phẩm chắc chắn và bền bỉ

Thiết kế thông minh

Bàn nâng hạ B4 được thiết kế theo công nghệ thông minh, giúp người sử dụng có thể điều chỉnh độ cao của bàn một cách dễ dàng và linh hoạt. Điều này giúp tạo ra không gian làm việc thoải mái và giảm nguy cơ đau lưng, mệt mỏi do ngồi lâu. Bàn cũng được trang bị chức năng tự động điều chỉnh chiều cao, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong việc thay đổi độ cao bàn.

Trải nghiệm công việc tốt hơn

Với bàn nâng hạ thông minh B4, bạn có thể tùy chỉnh độ cao của bàn làm việc để phù hợp với các hoạt động khác nhau. Bạn có thể đứng làm việc để tăng cường sự tập trung và sáng tạo, hoặc ngồi lại khi cần thư giãn. Tạo điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn và nâng cao hiệu suất công việc trên bàn nâng hạ thông minh B4.

Điều chỉnh độ cao của bàn nâng hạ B4
Điều chỉnh độ cao bàn dễ dàng

Phong cách hiện đại

Bàn nâng hạ thông minh B4 có thiết kế đơn giản và tinh tế, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau. Với các tông màu trắng, đen và gỗ sồi tự nhiên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu bàn phù hợp với phong cách nội thất của bạn. Sản phẩm không chỉ là một bàn làm việc chất lượng, mà còn là một phần của không gian sống và làm việc của bạn.

Thông số kỹ thuật và kích thước

Bàn nâng hạ thông minh B4 có kích thước phù hợp với không gian làm việc thông thường. Bạn có thể thoải mái đặt bàn và sắp xếp nó theo ý thích. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật về sản phẩm:

  • Kích thước (DxRxC): 120cm x 60cm x 70-120cm
  • Chất liệu: Gỗ sồi tự nhiên
  • Trọng lượng: 25kg
Kích thước bàn nâng hạ B4
Kích thước phù hợp với không gian làm việc

Liên hệ và đặt hàng

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin về sản phẩm bàn nâng hạ thông minh B4, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH thiết kế sản xuất nội thất Việt Nam Decor
Điện thoại: 0948 430 222 - 0876 668 199 (Mr Long)
Văn phòng đại diện: KĐT Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội.
Xưởng sản xuất: Thanh Đa - Phúc Thọ - Hà Nội.

Kết luận

Bàn Nâng Hạ Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao Bằng Điện Hiện Đại - B4 là sự lựa chọn hoàn hảo cho môi trường làm việc hiện đại và thông minh. Sản phẩm không chỉ giúp cải thiện sức khỏe và hiệu suất làm việc, mà còn mang đến sự linh hoạt và thoải mái trong công việc hàng ngày. Hãy liên hệ với Nội Thất Đẹp 360 ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng!

Nhấp vào đây để xem thêm về sản phẩm Bàn Nâng Hạ Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao Bằng Điện Hiện Đại - B4 trên trang web của Nội Thất Đẹp 360.


Danh sách các bài viết liên quan

  1. https://noithatdep360.com/ban-dieu-chinh-do-cao-bang-dien-trai-nghiem-cong-viec-tot-hon.html
  2. https://noithatdep360.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bàn nâng hạ điện: Thúc đẩy hiệu suất làm việc và sự tăng trưởng trong công việc

Nội Thất Cho Người Việt - Bàn Nâng Hạ Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao Bằng Điện Hiện Đại - B4 Nội Thất Cho Người Việt tự hào giới thiệu Bàn ...