Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2023

Bàn thờ gia tiên gỗ gõ - Đẳng cấp truyền thống, tròn đầy giàu sang

Bàn Thờ Gia Tiên Gỗ Gõ Đỏ Sang Trọng - BTC03

Chào mừng bạn đến với Kho Nội Thất Thông Minh, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm nội thất đẳng cấp truyền thống, tròn đầy giàu sang. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm độc đáo - Bàn Thờ Gia Tiên Gỗ Gõ Đỏ Sang Trọng - BTC03.

Đẳng Cấp Truyền Thống

Bàn Thờ Gia Tiên Gỗ Gõ Đỏ Sang Trọng - BTC03 là một sản phẩm tinh túy được sản xuất tại Việt Nam. Với chất liệu gỗ gõ đỏ cao cấp, sản phẩm mang đến vẻ đẳng cấp truyền thống và sự trang trọng cho không gian gia đình bạn.

Bàn Thờ Gia Tiên Gỗ Gõ Đỏ Sang Trọng
Bàn Thờ Gia Tiên Gỗ Gõ Đỏ Sang Trọng

Thiết Kế Trang Trọng

BTC03 được thiết kế với chi tiết tinh xảo và hoàn thiện cao. Từ những đường nét mềm mại cho đến những họa tiết điêu khắc tỉ mỉ, sản phẩm thể hiện sự tinh tế và trang trọng. Bàn thờ có kích thước phù hợp để bạn có thể sắp đặt trong không gian phòng gia tiên của gia đình.

Thiết Kế Tinh Xảo
Thiết Kế Tinh Xảo

Giá Trị Phong Thủy

Bàn thờ không chỉ đẹp mắt mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Gỗ gõ đỏ được coi là vật phẩm mang đến sự giàu có và thịnh vượng cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, họa tiết điêu khắc trên sản phẩm cũng mang ý nghĩa phong thủy tích cực và tạo điểm nhấn cho không gian.

Giá Trị Phong Thủy
Giá Trị Phong Thủy

Bảo Hành và Vận Chuyển

Khi mua Bàn Thờ Gia Tiên Gỗ Gõ Đỏ Sang Trọng - BTC03 tại Kho Nội Thất Thông Minh, bạn sẽ được nhận các chính sách bảo hành và vận chuyển tốt nhất. Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi kỹ thuật, và bảo hành chất lượng sản phẩm lên đến 10 năm.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt toàn quốc. Thời gian thi công sẽ từ 3 - 5 ngày sau khi kí kết hợp đồng. Vui lòng liên hệ trực tiếp với Việt Nam Decor để biết thông tin chi tiết về thời gian thi công.

Thông Tin Liên Hệ

Quý khách hàng có thể liên hệ với công ty TNHH thiết kế sản xuất nội thất Việt Nam Decor theo thông tin sau:

  • Điện thoại: 0948 430 222 - 0876 668 199 (Mr Long)
  • Văn phòng đại diện: KĐT Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
  • Xưởng sản xuất: Thanh Đa - Phúc Thọ - Hà Nội

Kết Luận

Bàn Thờ Gia Tiên Gỗ Gõ Đỏ Sang Trọng - BTC03 là một sản phẩm đẳng cấp truyền thống, trang trọng và giàu sang. Với chất liệu cao cấp và thiết kế tinh xảo, sản phẩm này không chỉ mang đến sự trang trọng mà còn có giá trị phong thủy đặc biệt. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu sản phẩm này và thấy sự khác biệt trong không gian gia đình bạn.

Truy cập khonoithatthongminh.com để khám phá thêm nhiều sản phẩm nội thất độc đáo và chất lượng.


Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại: https://khonoithatthongminh.com/ban-tho-gia-tien-go-go-dang-cap-truyen-thong-tron-day-giau-sang.html



Danh sách các bài viết liên quan

  1. https://khonoithatthongminh.com/ban-tho-gia-tien-go-go-dang-cap-truyen-thong-tron-day-giau-sang.html
  2. https://khonoithatthongminh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bàn nâng hạ điện: Thúc đẩy hiệu suất làm việc và sự tăng trưởng trong công việc

Nội Thất Cho Người Việt - Bàn Nâng Hạ Thông Minh Điều Chỉnh Độ Cao Bằng Điện Hiện Đại - B4 Nội Thất Cho Người Việt tự hào giới thiệu Bàn ...